Wednesday, February 23, 2011

Cách thoát khỏi đàn ông?


Không ai mong muốn nhưng chắc không ít lần bạn gái sẽ bị đàn ông lạ mặt tấn công và có ý định làm gì đó mà bạn không muốn( trường hợp anh ta tấn công mà bạn lại thích bị tấn công thì không nói làm gì).
Vậy, một lúc nào đó tại nơi hoang vắng bạn bị một gã nào đó muốn sàm sỡ và có ý định xấu.Bạn sẽ làm gì? kêu to lên à?. không ai nghe thấy.
Chửi hắn ta à, nó càng tấn công dữ dội.Làm gì đây? có nhiều cách thoát ra như bạn có võ thì không nói làm gì hoặc bạn cầu xin hắn và hắn tha cho. Nhưng các cách này không phải ai cũng có thể làm được.Lời khuyên của tui là : Tấn công hắn để thoát ra.Tấn công thế nào?
Trong trường hợp đó, hãy bình tình trong giây lát để hắn ngạc nhiên và lựa thời cơ dùng toàn bộ sức lực của hai ngón tay trỏ, chụm lại và đâm mạnh hết sức vào phần lõm của yết hầu hắn( dưới phần cổ họng của đàn ông) đó chính là điểm yếu nhất trên cơ thể đàn ông mà chỉ cần dùng sức của hai ngón tay chụm lại đâm mạnh vào thì không đàn ông nào kể cả người là võ sư đi nữa có thể chống cự lai được đòn tấn công này.
Và sau miếng võ đó bạn có thể thoát khỏi hai bàn tay của gã đó và trốn thoát.
Đây là miếng võ mà các võ sư người Israel biểu diễn tại Singapore trong năm 2010.Viết dành riêng cho các bạn gái có dịp thăm blog này.

Chỗ tấn công mà không đàn ông nào chịu đựng nổi

No comments:

Post a Comment