Saturday, June 25, 2011

Nỗi buồn 'gái Việt' đất Sing


Sự kiện ngày hôm qua, 20 các cô gái Việt bị bắt trong một quán Bar trên đường Joo Chat Singapore mà theo mô tả của báo The Straits Times là các cô gái tuổi từ 18 đến 34, sang Sing bằng visa du lịch 30 ngày, bị bắt trong trang phục mát mẻ và có nhiều cô trong đó hoàn toàn không mặc gì( như báo mạng Storm còn nói là đang phục vụ tình dục cho khách hàng) đang gây buồn cho cộng đồng người Việt đất Sing. Vụ bắt giữ này tiếp diễn ngay sau đợt bắt 12 cô gái Việt tháng trước cũng với điều kiện và lý do tương tự trong một quán Bar tại khu vực Joo Chiat.
Thực chả vui vẻ gì khi đề cập đến chuyện này vì dẫu biết rằng các cô gái đó cũng vì miếng cơm manh áo mà phải làm vui cho người ta. Tuy nhiên,liên tiếp chuyện này xảy ra thì  hình ảnh  người Việt ngày càng bị xấu xí đi trong con mắt cư dân bản địa. 

Buồn ....


Nguyễn Thế Tuấn
vietsing24h Singapore

4 comments:

  1. Thật là tiếc, mặc dầu đồng cảm với các bạn nữ ấy nhưng vẫn thấy nghẹn lòng cho hình ảnh và những cô gái mang quốc tịch VN. Mình nghĩ chỉ cần còn 1 ý chí thì sẽ có công việc phù hợp, nhất định sẽ còn.

    ReplyDelete
  2. Tôi cũng có con bạn sắp qua sing làm gái, nói mãi nó không chịu nghe, tôi không biết làm sao nói cho nó hiểu

    ReplyDelete
  3. van tot hon o vn lam viec luong thien cung bi taitomatlon uc &hiep...chiu ko noi cung phai khuat phuc cam do cua dong tien, nhung dong tien lam gai ben do lai wa it oi.....may thang cho boss ben do xem lai ko tao bắn do.

    ReplyDelete
  4. Rơi vào con đường này xét cho cùng cũng chỉ vì miếng cơm mà thôi , thử hỏi, ở Vn , ko có việc làm, đa số bị thất nghiệp , gia đình ko đủ ăn , bệnh hoạn .....tiền đâu mà ra , chỉ vì miếng cơm mà thôi bạn ơi ! Các bạn những người đã có sẵn cơm no áo ấm từ gia đinh cha mẹ rồi sẽ không hiểu được đâu...ý mình nói là một bộ phận do hoàn cảnh đó

    ReplyDelete