Monday, February 21, 2011

Nhà thuê cho sinh viên Jamne Cooks và EASB tại Singapore

Kỳ nhập học tháng3 đang đến, theo đề nghị tìm nhà và phòng cho thuê của một số bạn sinh viên chuẩn bị sang nhập học tại  trường Jame Cook và EASB Singapore, vietsing24h xin lưu ý các bạn như sau:
Đối với cả hai trường này, mỗi trường có hai địa điểm học tập khác nhau, có khoảng cách không hề gần nhau nên nếu không được hướng dẫn rõ ràng các bạn sẽ gặp khó khăn trong việc xác định khu vực để thuê nhà cho mình.
Trường Jame Cook Singapore: Trụ sở chính tại 600 Upper Thomson Road là địa điểm hiện dành chủ yếu cho chương trình chính khóa và foundation ( dự bị đại học).Các học sinh mới sang để học các khóa ELPP Tiếng Anh  sẽ được học tại tòa nhà Spring Building Singapore gần khu vực trung tâm,khoảng cách quãng đường nếu đi xe ô tô bus khoảng 45 phút không kể thời gian chờ đợi.
Trường EASB Singapore: Trụ sở chính và cũng là địa điểm học tại Ah Hood Road gần ga tầu điện ngầm MRT Toapayoh.Từ địa điểm chính đến Hendeson Road thuộc khu vực  Bukit Meral ( gần ga tầu điện ngầm Tiong Baruh nếu đi xe ô tô bus không dưới 40 phút không kể chờ đợi.
Vì thế nên khi các bạn nhập học cần hỏi kỹ tư vấn viên về khu trường sẽ học để giúp cho việc tìm nhà được thuận lợi và nhanh chóng.
Các bạn cần hỗ trợ nhà ở tại Singapore có thể liên hệ thêm với www.vietsing24h.com hoặc số điện thoại +65 83829323 để được trợ giúp.

1 comment:

  1. con nguoi sing rat deu
    co the noi dat nuoc do tuoi dep nhung conb nguoi song rat toi, dien jhinh nhu ooi ai kchong
    mot con cho singapo.
    vi no ma toi thay con nguoi sing toan la lua doi, khong that ma sjong rat deu gia tao. neu toi gap lai con nguoi nay hoac bat ky nguoi singapo nao tren dat viet nam toi se nho bot vao mui ho. va noi ho qua chjo
    nick thang cho ma toi nhac denj la ooiaikchong
    tejn no la shawn sdt: 6591189747

    ReplyDelete