Friday, November 12, 2010

Du học Singapore cho trẻ Việt Nam dưới 6 tuổi

Du học từ 3 đến 6 tuổi (11/11/2010, 02:38, am)
Trường mẫu giáo Singapore nhận trẻ từ 3 tuổi đến 6 tuổi, các lớp học bao gồm Nursery, Kindergarten 1, Kindergarten 2. Học sinh sẽ vào nhập học lớp 1 khi tròn 6 tuổi tại thời điểm tháng 1 của năm đăng ký nhập học.
Các trường mẫu giáo có chương trình tuyển sinh riêng hàng năm từ tháng 3 của năm trước cho ky nhập học năm sau. Thông thường, các trường mẫu giáo se thu phí đưang ký một lần không hoàn lại. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình học, thủ tục đăng ký và học phí… phụ huynh học sinh hoặc người bảo trợ cần liên lạc trực tiếp với trường mà họ muốn con em theo học.
HỎI ĐÁP
Làm thế nào để tôi có thể đăng ký con tôi vào học tại mẫu giáo Singapore?
Bạn có thể đăng ký trực tiếp với trường. Tuy nhiên, mỗi một cháu bé duoi 15t sẽ cần một người bảo trợ. Bạn có thể liên lạc với nhân viên của tổ chức Vietsing24h để hỗ trợ bạn tìm trường phù hợp cho con mình theo khu vực gia đình bạn muốn sinh sống tại Singapore sau này.
Con tôi có bị bắt buộc phải học xong lớp K2 trước khi vào học lớp 1 không?
Đây không phải là sự bắt buộc cho một đứa trẻ phải học xong lớp K2 trước khi vào học lớp 1. Tất cả trẻ em đều được vào học lớp 1 khi 6 tuổi vào tháng 1 của năm đăng ký học.
Con tôi có thể đi học mẫu giáo Kindergarten từ năm mấy tuổi?
Trẻ 3 tuổi từ tháng 1 của năm đang ký nhập học mẫu giáo có thể vào lớp Nursery của trường mẫu giáo
Có lớp Nursery trong trường mẫu giáo không?
Các trường mẫu giáo đề có lớp Nursery, K1 và K2. Bạn cần kiểm tra thông tin chi tiết với chính trường mẫu giáo mà bạn muốn cho con theo học
Tôi là người nước ngoài tại Singapore. Tôi có thể đăng ký con tôi vào học trường mẫu giáo của Singapore không?
Được. Tuy nhiên phụ thuộc váo số chỗ trống còn trong từng trường mẫu giáo và việc đăng ký Student Pass cho trẻ của trường mà bạn muốn đăng ký.
Tôi là người nước ngoài. Tôi muốn đăng ký cho con tôi vào một trường mẫu giáo Singapore. Tôi nên làm như thế nào?
Tất cả trẻ em không mang quốc tich Singapore hoặc Singapore Permanent Resident cần phải có Student pass để học tại Singapore. Trước hết bạn sẽ cần tìm được một chỗ học cho con bạn, sau đó với thư từ hiệu trưởng của trường mẫu giáo bạn có thể đăng ký Student Pas cho con bạn với sở di trú Singapore. Mỗi đứa bé dưới 15t có thể đưa mẹ sang cùng khi cháu bé co StudentPass và được bảo trợ vởi một người mang quốc tịch Singapore hoặc Singapore PR. Bạn có thể liên hệ với Vietsing24h để biết thêm chi tiết.

No comments:

Post a Comment