Saturday, January 29, 2011

CEO của tổ hợp cờ bạc lớn nhất Sing từ chức sau 18 tháng


Singapore

Jan 29, 2011

Tổng Giám Đốc Marina Bay Sands Singapore từ chức


Mr Arasi CEO của Tổ hợp giải trí hoành tráng nhất Singapore sẽ sớm dời ghế CEO sau 18 tháng tại chức


Chủ tịch kiêm Giám  đốc điều hành Marina Bay Sands(MBS), Ông Thomas Arasi sẽ sớm dời chức vụ hiện nay sau 18 tháng.
Trong một bức thư điện tử gửi tới cấp dưới, Ông Giám đôc người Mỹ khẳng định sẽ sớm dời vị trí hiện nay vào ngày 01/02/2011,cương vị mà ông đảm nhận kể từ tháng 8 năm 2009. Trong lá thư này, Ông khẳng định: " Tôi đã quyết định dừng lại và dành cho mình một khoảng lặng 
Theo nhận định của một nhà nghiên cứu không nêu tên trong lĩnh vực kinh doanh trò chơi cờ bạc cho rằng, lý do mà Ông Arasi từ nhiệm là do áp lực công việc trong quá trình điều hành tổ hợp Casino Marina Bay Sands Singapore thuộc sở hữu của tập đoàn cờ bạc hàng đầu thế giới Las Vegas Sands của tỷ phú Shedon Adelson.
Một nhà quan sát có uy tín trong ngành cờ bạc đồng ý với nhận định trên đồng thời cho biết : " Ông tỷ phú Shedon là người có cá tính rất mạnh và quan điểm cá nhân rất cương quyết. Hầu hết các quyết định kinh doant được Ông quyết định từ nước Mỹ."
MBS mở cửa từ tháng 4 năm 2010 và đã đạt doanh thu 631 triệu đô la Singapore và lợi nhuận trước thuế đạt 315 triệu đô la.Và lý do được giới quan sát truyền tại nhau là do đối thủ cạnh tranh trực tiếp của MBS là Sentosa Resort đã có số lợi nhuận cùng kỳ cao hơn MBS với con số 356 triệu đô la.
Đúng là ghế ngồi càng cao, ngã càng đau.
Ghi chú: Bà con Việt Nam sang Singapore muốn được thưởng thức liên hệ với tui sẽ giúp làm hướng dẫn miễn phí ạ
Nguyễn Thế Tuấn Singapore.
Bài được dịch từ báo Straist Times Singapore 

No comments:

Post a Comment