Thursday, March 31, 2011

Trường Yale - NUS Singapore tuyển sinh từ năm 2013


Kể từ năm 2013, tại Singapore bạn có thể theo học chương trình đại học của đại học danh tiếng bậc nhất nước Mỹ, trường Yale.

Trường học mang tên ghép THE Yale-National University of Singapore cuối cùng đã được thành lập và tiếp nhận sinh viên ngay tại Singapore kể từ năm học 2013, đó là thỏa thuận được ký giữa đại học danh tiếng nước Mỹ và đại học quốc gia Singapore NUS ngày thứ năm 31/3/2011.
Theo thông tin ban đầu của báo chí địa phương, trương Yale-NUS College sẽ tiếp nhận khoảng 250 sinh viên hàng năm.Các học sinh của trường sẽ được học tập và sống tại khu học xá 3 đơn nguyên được xây dựng cạnh khu vực được gọi là Khu đại học quốc gia NUS Singapore,trên phần đất của khu đất trước đây là sân golf Warren Golf Club.
Sinh viên theo học trường Yale-NUS sẽ được đào tạo chương trình kết hợp các chuyên đề cả phương Đông và phương Tây trong thời gian đại cương 2 năm và sau đó là thời gian tập trung vào chương trình đạo tạo chính.Sau bốn năm học, sinh viên tốt nghiệp được cấp bằng cử nhân khoa học hoăc nghệ thuật với tên gọi của trường Yale-NUS College.Không những vậy,trường dự kiến đào tạo cả chương trình lấy 2 bằng cho các sinh viên có khả năng ( double-degree programmes) với các nghề danh giá như nghề y và nghề luật.
Mong có ngày nhìn các bạn sinh viên Việt đàng hoàng và chững chạc lên nhận bằng tốt nghiệp của mái trường này trong một ngày không xa.

2 comments:

  1. gia đình em cũng đang có ý định cho em sang singapore du học anh có thể choo em một số thông tin k ạ gmail của e là jennymac5860@gmail.com

    ReplyDelete